TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH

Mô tả công việc

– Phân công công việc, chịu trách nhiệm và giám sát toàn bộ công việc của phòng hành chính từ cấp độ phòng ban tới từng cá nhân;
– Tham gia các công việc chung về tuyển dụng, đào tạo nhân sự, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động;
– Phối hợp thực hiện cùng các nhân sự trong phòng Hành chính, đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách … trong doanh nghiệp;
– Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của công ty và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh;
– Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc theo giờ hành chính: 7h30 – 11h30, 13h – 17h, nghỉ ngày Chủ nhật;
– Tốt nghiệp đại học;
– Giới tính: Nữ (Độ tuổi 24 đến 34);
– Có Laptop cá nhân;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm học tập và làm việc tại TP Hồ Chí Minh;
– Có kỹ năng làm việc nhóm và hoàn thành tốt DEADLINE;
– Tự tin, có phong thái chuyên nghiệp, khéo léo và cẩn thận;
– Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

Các vị trí tuyển dụng